Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Chó to tấn công 3 người ở Hà Nội

Chó to tấn công 3 người ở Hà Nội

thời gian:2024-08-04 21:31:10 Nhấp chuột:162 hạng hai

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội) cho biết từ 9h30 đến 11h ngày 25/7, chó thịt một người ở thôn Lâm Trường, x ã Minh Phú và cấp, tiếp xúc với 13 chó, mèo của 4 hộ gia đình. Sau đó nó chạy sang Việt Phủ Thành Chương ở thôn Ninh Môn, tại Việt phủ Thành Chương đã chết chó, báo cho cán bộ thú y xã Hiền Ninh. phơi nhiễm vi rút dại, đã được xử lý vết thương, tiêm vắc xin và huyết thanh dại.

Một người bị chó dại tấn công vào trán và mí mắt. Ảnh: CDC Hà Nội

Một người Ảnh: CDC Hà Nội

Tại Phan Thiết, các dự án nguy cơ gồm: khu du lịch sinh thái Biển Lặng, khu Apec Mandala Wyndham Mũi Né, khu du lịch Minh Sơn, khu biệt thự cao cấp và du lịch nghỉ dưỡng Đồi Hòn Rơm, khu Goldsand Hill Villa, khu nghỉ dưỡng Mũi Né, khu đô thị dịch vụ du lịch Hưng Lộc Phát, khu thương mại dịch vụ và dân cư Tân Việt Phát, khu Sentosa Villa, khu du lịch Thung Lũng Đại Dương và khu nhà ở Phú Hài.

Công nhân kiểm tra hệ thống cấp nước ở nhà máy Thủ Đức. Ảnh: Hương Hà

Tuy nhiên, phía dưới là khu du lịch đảo Hòn Tre, cách bờ biển Nha Trang 3 km, đang đông khách. Phi công Thanh yêu cầu học viên Hưng bung dù thoát hiểm, còn anh tận dụng những giây cuối cùng điều khiển máy bay tránh đảo. Khi mũi lái máy bay hướng ra vịnh cũng là lúc không còn đủ độ cao để anh thoát hiểm.

Đây là nhiệm kỳ thứ 3 thượng tá Nguyễn Thị Liên tham gia gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc. Gần đây, chị công tác tại phái bộ UNISFA với vị trí sĩ quan phụ trách công tác quân - dân của Đội Công binh số 1 Việt Nam.

Người đến viếng thuộc nhiều tầng lớp, từ Hà Giang xuống, Cần Thơ ra, các tỉnh lân cận đổ về. Phần đông chưa từng gặp mặt Tổng Bí thư, nhưng chung câu trả lời "đến đưa tiễn vì yêu mến cuộc đời bình dị, tận hiến đến những ngày cuối".

xỔ số

UBND huyện Sóc Sơn cũng Đã trưng bày Ban Chỉ giáo phòng chống dịch các tình huống thông báo xã hội, thông tin đến người dân trên địa bàn đột kích nguồn chó gốc. Con chó dại cùng 13 con chó, mèo tiếp xúc với nó đã được tiêu hủy. Phối hợp với các đơn vị liên quan theo dõi ổ dịch mã độc trên động vật để phát hiện sớm trường hợp các thiết bị động cơ cứng, nhắc nhở người phơi nhiễm tiêm đầy đủ, lịch.

Việt An

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền