Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Triệu Vy gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay

Triệu Vy gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay

thời gian:2024-07-29 22:01:15 Nhấp chuột:73 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ Tư, 24/7/2024, 16:17 (GMT+7) Triệu Vy gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay

Trung QuốcDiễn viên Triệu Vy thu hút chú ý của fan khi được nhìn thấy ở sân bay, sau ba năm bị \"phong sát\".

Ngày 24/7, hình ảnh mới của minh tinh Hoàn Châu cách được nhiều giả chia sẻ trên weibo, các fansite Theo On, Triệu Vy từ tỉnh Vân Nam v ề nhà cô ở Bắc Kinh hỏi. Diễn viên vì sao đi một mình, cô đáp: \"Vì tự do thoải mái\".

Triệu Vy ở tuổi 48. Ảnh: Weibo

Triệu Vy ở tuổi 48. Ảnh: weibo

E-SPORT

Một số fan nhìn thấy diễn viên, đi theo cô, họ nói: \"Rất nhớ chị\", \"Chị không mang theo hành lý hả?\ ", \"Bao giờ chị tái xuất?\".

Từ đầu tuần, nhiều blogger giải trí đăng tin Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long hoàn thành thủ tục ly h ôn, sau hai năm đệ đơn lên tòa. Phía Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long chưa phản hồi sự việc. hiện công khai là sự kiện thời trang của hãng Fendi - thương hiệu cô từng làm đại sứ - hồi tháng 7/2021, toàn bộ phim cô đóng chính b ị gỡ bỏ khỏi nền tảng video, tên của diễn đàn thành viên đã xóa cổng thông tin các giải thưởng phim ảnh. fan cho rằng minh tinh bị \"phong sát\", nhưng chức năng chưa được công bố do Triệu Vy bị phạt.

Ban đầu, diễn viên muốn tái xuất bằng một vai diễn dài hơi, khác những nhân vật trước đó nhưng được đạo diễn Vũ Trường Khoa động viên, nghệ sĩ nhận lời tham gia. Chị chọn lối diễn ''tung tẩy'' theo bản năng. Khi các trích đoạn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, có khán giả nói: ''Xem phim vì Hương Tươi'', diễn viên dần thấy áp lực. Những ngày sau đó lên trường quay, chị luôn trăn trở làm thế nào để vai diễn thêm chiều sâu. Với nghệ sĩ, bộ phim là một kỷ niệm đẹp khi tái xuất.

Dịp đầu năm, phim Mai của Trấn Thành bị nhiều khán giả cho rằng nhiều tình tiết bi luỵ, không hợp chiếu mùa lễ Tết. "Do đó, tôi muốn đem không khí mới hơn đến phòng vé", anh nói.

E-SPORT

MV "Nỗi nhớ dịu êm" của Lam Trường, phối hợp tiếng đàn của nhạc sĩ Nhật Minh. Video: Nhân vật cung cấp

Nhớ lại những ngày cuối đời của Bùi Phương Nga, nghệ sĩ Chiều Xuân không thể ngừng khóc. ''Khi Nga ốm, tôi và các đồng nghiệp thường xuyên đến thăm. Nhìn em, chúng tôi rất xót xa'', Chiều Xuân nói.

"Vương miện trông như đã vượt qua vô vàn bão tố, đại diện lòng can đảm và sức mạnh niềm tin của cô ấy. Dù trải qua bao nhiêu khó khăn, người phụ nữ này vẫn tỏa sáng", nghệ sĩ cho biết.

Triệu Vy hát 'Nhớ anh'     Triệu Vy hát \'Nhớ anh\'

Triệu Vy hát nhạc \"Tân dòng sông ly\". Video: Bilibili

Theo Baidu, \"phong sát\" là từ thường được sử dụng trong lĩnh vực giải trí, thể thao, chỉ là một người nổi tiếng bị áp dụng các hình thức trừng phạt như: Cấm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật , cấm thi đấu vi phạm pháp luật, đạo đức, xóa sổ thông tin cá nhân trên mạng xã hội.

Diễn viên Triệu Vy. Ảnh: HK01

Người đẹp từng là một trong \"tứ đại hoa đá\" màn hình Trung Quốc đạt được thành tựu ở cả ba lĩnh vực điện ảnh. , truyền hình, âm nhạc. ), giàu thứ 912 ở Trung Quốc, theo thống kê của trang kinh tế, tài chính Hurun.

'Bến xe ly biệt' - Triệu Vy     \'Bến xe ly đặc\' - Triệu Vy

Triệu Vy trong \"Tân dòng sông ly\". Video: Bilibili

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền