Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đĩa thể thao: Bạn sẽ bị chấn thương nặng sau một trận đấu lớn? Những vận động viên này chứng minh điều đó có thể không phải vậy |

Đĩa thể thao: Bạn sẽ bị chấn thương nặng sau một trận đấu lớn? Những vận động viên này chứng minh điều đó có thể không phải vậy |

thời gian:2024-09-08 16:58:06 Nhấp chuột:111 hạng hai

Một cuộc thi đấu lớn luôn tiêu tốn rất nhiều thể lực của các vận động viên, vì vậy chúng tôi thấy rằng nhiều vận động viên giành huy chương tại Thế vận hội Paris đã thất bại trong các cuộc thi gần đây, nhưng một số ít sau đây là ngoại lệ.

BẮN CÁ

Thế vận hội Olympic bốn năm một lần là giấc mơ của nhiều vận động viên. Họ tập luyện chăm chỉ ngày này qua ngày khác để đạt được kết quả tốt tại cung thể thao cao nhất này. Tuy nhiên, sau khi Thế vận hội Paris kết thúc, chúng ta thấy nhiều vận động viên giành huy chương tại Thế vận hội đã sớm thất bại trong các cuộc thi tiếp theo.

Trong số đó, đáng ngạc nhiên nhất chắc chắn là vua Serbia Djokovic và tân vương Tây Ban Nha Alcaraz, những người đã giành chức vô địch đơn nam và á quân tại Paris. Giải Mỹ mở rộng vẫn đang diễn ra. lần lượt ở vòng thứ ba và thứ hai.

Djokovic thua tay vợt xếp hạng 28 thế giới người Úc Popyrin với tỷ số 1-3, còn Alkaraz thua thảm trước tay vợt xếp hạng 74 thế giới người Hà Lan van de Zandschulp ) bị loại ngay trong các set.

新加坡队在第二节维持领先优势,到了第三节中段就已经保持着12分的领先,A队招架不住新加坡队的稳定进攻,只能眼睁睁地看着分数差距越来越大。新加坡队打得如鱼得水,第四节也没有给对手任何机会,最终以59比37胜出。

杜维崧在第二个小组出场,游出29秒74的成绩名列小组第四,全场排名第八,拿到最后一个名额成功晋级决赛。他领先排名第九的拉脱维亚泳手尤里斯·谢米奥诺夫斯(Jurijs Semjonovs)0.25秒。

BẮN CÁ

莱斯特则认为,因为球队的财务结算周期于2023年6月30日结束,俱乐部已经在前一个月降级至英冠,不再是英超的成员。所以独立委员会并无管辖权,此说法被上诉委员会接受。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền