Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Uruguay thua Paraguay ở vòng loại World Cup Suarez giã từ đội tuyển quốc gia Lianhe Zaobao |

Uruguay thua Paraguay ở vòng loại World Cup Suarez giã từ đội tuyển quốc gia Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-07 17:43:28 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Reuters, Montevideo) Uruguay đã thua 0-0 trước Paraguay ở vòng loại World Cup Nam Mỹ được tổ chức tại Sân vận động Centennial ở Montevideo vào sáng thứ Bảy (7/9) theo giờ Singapore. Ngôi sao người Uruguay Suarez đã kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế kéo dài 17 năm ở trận đấu này.

Tiền đạo 37 tuổi này đã lập kỷ lục 143 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Uruguay với 69 bàn thắng.

Uruguay, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Bielsa, thiếu 5 cầu thủ trụ cột trong trận đấu này, trong đó có tiền đạo Nunez, hiện đang chơi cho Liverpool. Họ đã bị đình chỉ vì đụng độ với người hâm mộ sau trận thua Colombia ở Copa America vào tháng 7, nơi Uruguay kết thúc ở vị trí thứ ba.

Uruguay đã lãng phí một số cơ hội trong trận đấu, đáng chú ý nhất là cú vô lê bằng chân phải của Suarez đi trúng khung thành sau đường chuyền của Pellistri trong hiệp một.

Paraguay cũng tạo ra một số cơ hội xuất sắc. Tiền vệ Almiron suýt ghi bàn nhưng thủ môn Rochet của Uruguay đã cản phá. Chung cuộc, cả hai đội đều không tận dụng được cơ hội và chỉ có thể bắt tay và cầm hòa.

Uruguay tiếp tục đứng thứ hai trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup với 14 điểm, kém đội đầu bảng Argentina bốn điểm. Họ sẽ đối đầu với Venezuela vào sáng thứ Tư (11), trong khi Paraguay sẽ thách đấu Brazil.

Brazil đã đánh bại Ecuador 1-0 trên sân nhà ở vòng này nhờ bàn thắng phản xạ của tiền đạo Rodrygo của Real Madrid ở phút thứ 30, chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua ở vòng loại và tích lũy được 10 điểm để đứng ở vị trí thứ tư.

这是陈康乐/蒂娜今年首次晋级巡回赛决赛,她们的冠军荒已持续22个月,上次夺冠是2022年的法国公开赛。

BẮN CÁ

继在上一轮对阵伊普斯维奇(Ipswich)的比赛中上演帽子戏法后,24岁的挪威前锋连续两场“戴帽”。他的出色发挥帮助曼市重返联赛榜首,哈兰德在英超新赛季前三轮已经七次破门。

A post shared by Mercedes-AMG PETRONAS F1 Team (@mercedesamgf1)

BẮN CÁ

辛纳在本地时间星期天(9月1日)凌晨的赛事中以6比1、6比4、6比2轻取澳大利亚选手奧康奈尔(O’Connell)。

吃下一年多来的首场联赛败仗后,莱沃库森主帅阿隆索(Alonso)表示这不是个好征兆。

加盟曼联后,桑乔共代表红魔出战83场比赛,仅仅取得了12个进球,同时也只赢得2023年的联赛杯。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền