Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Các cựu vô địch giải đấu lần lượt bị loại, đơn nam và đơn nữ US Open sẽ chào đón vị vua mới Lianhe Zaobao |

Các cựu vô địch giải đấu lần lượt bị loại, đơn nam và đơn nữ US Open sẽ chào đón vị vua mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 18:27:20 Nhấp chuột:84 hạng hai

Tay vợt số 1 thế giới gặp cả vui lẫn buồn trong trận tái đấu. Sinner, tay vợt số 1 thế giới đơn nam, đánh bại cựu vô địch giải đấu Medvedev để đi tiếp, trong khi Iga, tay vợt số 1 thế giới ở nội dung đơn nữ, bị đối thủ đánh bại trong các set đấu liên tiếp.

(Tin tức toàn diện về New York) Các trận bán kết của giải đơn US Open đã được tổ chức và cả đơn nam và đơn nữ sẽ có nhà vô địch mới trong năm nay. Cựu vô địch giải đấu Medvedev đã bị loại bởi tay vợt số một thế giới Sinner trong trận tái đấu đơn nam, trong khi số một thế giới Iga Swiatek ở nội dung đơn nữ bị tay vợt chủ nhà Jessica đánh bại bởi Jessica Pegula.

5 chức vô địch Grand Slam của Iga đến từ Giải Mỹ mở rộng 2022 và 4 Giải Pháp mở rộng. Với mục tiêu giành chức vô địch Grand Slam thứ sáu, cô gặp Waterloo trong trận tái đấu, cô không thể tìm ra giải pháp trước hạt giống số sáu Jessica, và cuối cùng thua 2-6, 4-6 một cách khó chịu.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Jessica 30 tuổi lọt vào bán kết một giải Grand Slam. Tiếp theo, cô sẽ cạnh tranh với tay vợt nữ người Séc Karolina Muchova để giành quyền vào chung kết.

曾在2019年赢得世界冠军的诺莎希达在第一轮以29比27领先,但对手在第二轮以53比53追平比分。诺莎希达在第三轮以一分的优势重夺领先权,但阿米拉·李在最后两轮表现较优,最终以135比133力压我国选手,取得16强门票。

BẮN CÁ

阿尔卡拉斯赛后说:“我不知道该说什么。他打得非常出色,我原以为他会犯更多错误,但他并没有。我感到有些困惑,不知道如何应对。”

欧洲足联本赛季决定以分组联赛制取代之前的小组赛制,并且将原来的32队扩军至36队后,多场强强对话将提前出现在联赛阶段。上届冠军皇家马德里(Real Madrid)就提前在分组联赛阶段,遇到上赛季决赛对手德国劲旅多特蒙德(Borussia Dortmund)与英超传统豪门“红军”利物浦(Liverpool)。

Jessica nói: "Cuối cùng tôi có thể nói rằng mình đã lọt vào bán kết. Tôi đã thua quá nhiều trận như thế này. Tôi đã thử mọi cách mà không thể nản lòng và tôi đã lợi dụng cô ấy (Tôi Thêm) phong độ kém và tận dụng tình huống này "

Iga không có phong độ tốt trong trận đấu này và cô ấy đã mắc 41 lỗi không đáng có.

Đối thủ ở bán kết của Jessica là Carolina cũng không phải là cây đèn tiết kiệm nhiên liệu. Năm ngoái, Carolina cũng đã lọt vào bán kết và để thua nhà vô địch cuối cùng là Coco Gauff.

Carolina dần lấy lại phong độ sau khi trở lại vào tháng 6 năm nay. Cô bị chấn thương cổ tay nghiêm trọng sau giải Mỹ mở rộng năm ngoái. Cựu tay vợt số 8 thế giới đã đánh bại nhiều tay vợt giỏi trên đường thăng hạng như nhà vô địch US Open 2 lần Naomi Osaka (Nhật Bản), tay vợt nữ người Ý Jasmine Paolini, người giành ngôi á quân US Open. giải Pháp mở rộng và Wimbledon năm nay.

Một trận bán kết đơn nữ khác cũng có sự góp mặt của tay vợt người Mỹ Emma Navarro sẽ thách đấu á quân năm ngoái, người Belarus Aryna Sabalenka.

Hoa Kỳ đã giành quyền tham dự vòng chung kết đơn nam

Các tay vợt Mỹ đã thi đấu tốt tại Giải Mỹ mở rộng năm nay. Ngoài hai nội dung đơn nữ lọt vào bán kết, nội dung đơn nam cũng đã giành được một suất tham dự. trận chung kết.

Fritz và Tiafoe sẽ thi đấu ở bán kết giải Derby Mỹ. Đây là lần đầu tiên kể từ US Open 2005, hai tay vợt người Mỹ đấu với nhau ở bán kết một giải Grand Slam.

Trận bán kết còn lại là giữa Sinner số một thế giới và hạt giống số 25 Draper đến từ Vương quốc Anh. Draper là tay vợt người Anh đầu tiên lọt vào bán kết US Open sau 12 năm sau người tiền nhiệm Murray.

Sau khi chia tay chuỗi ba trận thua trước tay vợt số 10 thế giới người Úc de Minaur, Draper nói: "Thật tuyệt, đây là lần đầu tiên tôi khoác áo Arthur Ashe. Thi đấu trên sân có ý nghĩa rất lớn đối với tôi Tôi đã chơi một trận đấu ổn định và tình trạng thể chất hiện tại của tôi là tốt nhất trong một thời gian dài."

BẮN CÁ

Tay thủ người Nga Dmitry, người đã giành chức vô địch năm 2021. Vedev đã bị Sinner của Ý đánh bại trong trận đấu. trận tái đấu, đồng nghĩa với việc một vị vua mới sẽ ra đời ở nội dung đơn nam. Mặc dù Medvedev vẫn dẫn đầu với thành tích đối đầu 7-6 nhưng Sinner đã thắng 6 trong 7 lần gặp nhau vừa qua.

Medvedev khen ngợi màn trình diễn của Sinner sau trận đấu. Anh ấy nói: "Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, giỏi nhất theo bảng xếp hạng và anh ấy xứng đáng với điều đó. Anh ấy là một cầu thủ khó đối phó với đối thủ. . Anh ấy có khả năng chỉ huy trận đấu tốt và thường có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn vào những thời điểm quan trọng

"Vì điều này, tôi thực sự thích thi đấu với những người chơi như anh ấy vì trận đấu sẽ rất căng thẳng. Mỗi điểm đều có giá trị. . "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền