Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vua nhảy sào tranh tài với nhà vô địch thế giới 400 mét vượt rào trong cuộc triển lãm 100 mét hiếm hoi Lianhe Zaobao |

Vua nhảy sào tranh tài với nhà vô địch thế giới 400 mét vượt rào trong cuộc triển lãm 100 mét hiếm hoi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 20:27:29 Nhấp chuột:177 hạng hai

(AFP, Zurich) Vào tối thứ Tư (ngày 4 tháng 9), giờ địa phương Zurich, sẽ diễn ra trận đọ sức nổi bật ở nội dung 100 mét giữa vận động viên nhảy sào người Thụy Điển Duplantis, người đã nhiều lần phá kỷ lục thế giới) đối đầu với vận động viên nhảy sào 400 người Na Uy. -mét vượt rào vô địch Olympic và thế giới Warholm.

BẮN CÁ

Hai ngôi sao điền kinh sẽ đối đầu tại Sân vận động Leitzgrund ở Zurich trước khi Giải Diamond League chính thức bắt đầu vào thứ Năm (ngày 5). Nguồn gốc của trận đấu biểu diễn này bắt nguồn từ hai người đàn ông tại sân tập. Khiếu nại và đùa giỡn.

Waholm là người giữ kỷ lục thế giới ở nội dung 400 mét vượt rào, đã giành huy chương vàng và bạc Olympic đồng thời đã 3 lần giành chức vô địch thế giới. Duplantis là hai nhà vô địch nhảy sào nam Olympic vừa qua và đã 10 lần phá kỷ lục thế giới. Lần gần đây nhất anh phá kỷ lục là tại giải Diamond League tổ chức ở Silesia, Ba Lan vào tuần trước.

BẮN CÁ

Duplantis luôn khẳng định rằng lợi thế chính của anh trong môn nhảy sào đến từ tốc độ trên đường đua, mặc dù đường đua nhảy sào chỉ dài 40 mét. Thời gian tốt nhất của cá nhân anh ở cự ly 100 mét được thiết lập vào năm 2018, khi anh chạy được 10,57 giây với sự hỗ trợ của tốc độ gió. Waholm được biết đến với khởi đầu mạnh mẽ ở nội dung vượt rào, với thời gian tốt nhất ở cự ly 100 mét là 10,49 giây được thiết lập vào năm 2017.

Lý do khiến cả hai quyết định đối đầu ở nội dung 100 mét là vì Vaholm đã nói trong một buổi tập chung trước Monaco Diamond League năm ngoái rằng Duplantis "trông rất nhanh". Duplantis giải thích: "Anh ấy nói tôi trông rất nhanh và tôi nói 'Hãy đua nào.'"

Waholm chấp nhận sau khi Duplantis tuyên bố rằng anh ấy có thể giành chiến thắng "Với lòng tự trọng và quan điểm cao của tôi về bản thân, tôi phải chấp nhận thử thách này", ông nói.

Duplantis nói về trận đấu này: "Kỳ vọng của tôi là giành chiến thắng trong trận đấu này và chỉ muốn về đích trước anh ấy. Đó là điều quan trọng duy nhất. Tôi nghĩ anh ấy có thể đánh giá thấp tốc độ tổng thể của tôi."

Sau đó, anh ấy nói đùa: "Tôi đã giành chức vô địch Olympic năm nay, nhưng anh ấy chỉ về thứ hai!"

Waholm ở Thế vận hội Tokyo 400. Khi giành huy chương vàng ở nội dung chạy vượt rào, anh ấy lập kỷ lục thế giới với 45,94 giây nhưng anh đã thua Raj Benjamin người Mỹ ở Paris vào tháng trước và giành huy chương bạc.

Warholm cũng thừa nhận: "Sẽ xấu hổ hơn nếu bạn đánh tôi hơn là tôi đánh bạn."

黄添喜在完成训练后表示,已等不及想为新加坡效力:“我祖父大约12年前去世,之后这一直是我的梦想......如能在家人的注视下在国家体育场出场,将是梦想成真。”

瓦伦蒂娜患有遗传性视网膜疾病斯塔加特病(Stargardt disease),导致视力逐渐减退。

目前仅存的前赛会冠军梅德韦杰夫,以6比0、6比1、6比3轻松横扫葡萄牙选手博尔热斯,晋级八强。梅德韦杰夫在比赛中拿到16次破发机会,成功破发八次,仅被破发一次。

苏亚雷斯曾经效力英超劲旅利物浦(Liverpool )与西甲豪门巴塞罗那(Barcelona),被视为是当代最伟大的球星之一。他前后代表乌拉圭出征142场国际赛,69个进球让他成为乌拉圭足球史上进球最多的球员。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền