Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Singapore có thể tiến bao xa trong hành trình Olympic với sự hỗ trợ mới của chính phủ Lianhe Zaobao |

Singapore có thể tiến bao xa trong hành trình Olympic với sự hỗ trợ mới của chính phủ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 17:14:43 Nhấp chuột:144 hạng hai

Kể từ khi tham gia Thế vận hội Olympic năm 1948, Singapore đã giành được 6 huy chương, một huy chương vàng, hai huy chương bạc, ba huy chương đồng trong 76 năm. Thành tích này của một nước nhỏ ít dân liệu có đủ để tự an ủi mình hay chỉ là chưa đạt yêu cầu?

Sau Thế vận hội Paris, chính phủ tuyên bố sẽ tập trung nguồn lực để đào tạo tốt hơn các vận động viên địa phương. Ngoài việc vạch ra "Kế hoạch chi tiết về Kallang sống động" và xây dựng "Ngôi làng" cho các đội thể thao của Singapore, chính phủ cũng sẽ thực hiện việc này. hỗ trợ toàn diện cho các vận động viên đội tuyển quốc gia, khiến cho lựa chọn “vận động viên chuyên nghiệp” không còn mơ hồ và phi thực tế.

BẮN CÁ

Những chương trình này có thể cung cấp trợ giúp đáng kể cho các vận động viên chuyên nghiệp không? Liệu nó có thể thay đổi các quan niệm đã được thiết lập của xã hội và cho phép nhiều bậc cha mẹ hơn để cho con cái của họ tham gia các hoạt động thể thao chuyên nghiệp ngay từ khi còn nhỏ một cách an toàn không?

值得庆幸的是,纽卡斯尔前锋伊萨克(Isak)在第78分钟进攻得手,将比分改写为2比1,确保纽卡斯尔获得胜利的三分。

从杆位出发的诺里斯则在首圈就被队友皮亚斯特里超越,并最终落至第三名,后者则拿到第二名。迈凯伦车队本场选择执行两次进站换胎的策略,试图在比赛末端利用轮胎优势赶超法拉利,但功亏一篑。

在乔科维奇(Djokovic)和阿尔卡拉斯(Alcaraz)遭淘汰后,可可也加入夺冠大热出局行列,世界第三的她被艾玛以6比3、4比6、6比3打败。自2014年美国“黑珍珠”塞雷娜·威廉姆斯(Serena Williams)完成卫冕后,这10年里没有球员能连续夺冠。

在前三轮比赛进球挂零的姆巴佩说,这场比赛的进球令他松了一口气。他说:“我来到这里后,一直很开心。即使我三场比赛没有进球,这里的人还是给了我很多关爱。对于一些人而言,这或许没有什么,但对我来说是极为重要的。

"Lianhe Zaobao" đã phỏng vấn công chúng, các tuyển thủ quốc gia hiện tại và đã nghỉ hưu, huấn luyện viên và phụ huynh để xem liệu có thêm nhiều người Singapore có thể dũng cảm theo đuổi giấc mơ Olympic với sự hỗ trợ của chính phủ hay không.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền