Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng Các tay vợt Hàn Quốc thống trị nội dung đôi nữ và đơn nữ, đôi nam nữ Malaysia giành chức vô địch đầu mùa giải Lianhe Zaobao |

Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng Các tay vợt Hàn Quốc thống trị nội dung đôi nữ và đơn nữ, đôi nam nữ Malaysia giành chức vô địch đầu mùa giải Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-01 22:27:25 Nhấp chuột:84 hạng hai

Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng (Super 500) đã kết thúc vào Chủ Nhật (ngày 1 tháng 9). Đơn nữ Kim Ga-eun và đôi nữ Jung Na-eun/Kim Hye-jung giành chức vô địch trên sân nhà, trong khi cặp đôi nam nữ hàng đầu Malaysia Chen Tangjie/To Yiwei đã hoàn thành 14 lần vô địch trong tháng.

Đơn nữ Trung Quốc Wang Zhiyi đã rút lui do chấn thương trước trận chung kết nên hạt giống số bảy Jin Jiaen đã thắng mà không cần thi đấu và giành chức vô địch. Nội dung đôi nữ là giữa sự kết hợp của Hàn Quốc Jung Na-eun/Kim Hye-jung (hạt giống số 6) và sự kết hợp của Malaysia Chen Kangle/Tina (hạt giống số 4). 12, 21-11. Thắng hai trận và giành chức vô địch đôi nữ đầu tiên ở mùa giải này.

迈凯伦的另一名澳大利亚车手皮亚斯特里(Piastri)排在第三位,来自过去四场大奖赛中赢了三场的马赛地车队的拉塞尔(Russell)则排在第四位。

法国19岁新星拉尼尔一黑到底,从首圈赛至半决赛先后击败巴黎奥运会铜牌得主李梓嘉、印度尼西亚好手奇科、世界排名第11的日本选手西本拳太,以及世界第一的中国名将石宇奇后,在星期天的男单决赛再以21比17、22比20击败中华台北好手周天成,夺得他职业生涯最高级别赛事的冠军。

20岁的陈暄尹8月初结束自己的首个奥运会之旅后并没有停下脚步,她前往苏格兰的圣安德鲁斯老球场征战,并在星期五(8月23日)的比赛中打出低于标准杆三杆的69杆,两轮角逐后以144总杆数,成功晋级第三轮。

仅仅四分钟后,曼市中场大将德布吕纳(De Bruyne)在抢断后破门,助主队以2比1反超。

如同前个赛季,炮兵上季联赛再与曼市(Man City)为冠军展开激烈争夺,但最终还是以两分之差饮恨,而两次败给维拉可说是其中非常重要的原因。

Đây là lần đầu tiên Chen Kangle/Tina tiến vào trận chung kết giải đấu năm nay. Cơn hạn hán vô địch của họ đã kéo dài 22 tháng. Lần gần đây nhất họ giành chức vô địch là giải Pháp mở rộng 2022.

Ngoài ra, Malaysia cũng giành được huy chương vàng tại đài này. Đôi nam nữ Chen Tangjie/To Yiwei thất bại trước rồi lại thắng thế, đánh bại cặp đôi Trung Quốc Guo Xinwa/Li Qian 17-21, 21-13. , 21-13, đã giành chiến thắng trong lần gặp nhau đầu tiên giữa hai bên trong chuyến du đấu.

BẮN CÁBẮN CÁ

Đây là trận chung kết thứ ba của Chen Tangjie/Du Yiwei trong năm nay. Cuối cùng, họ đã tạm biệt cơn hạn hán vô địch kéo dài 14 tháng và giành chức vô địch Super 500 đầu tiên trong sự nghiệp.

Chen Tangjie nói sau trận đấu: "Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Tôi đã mắc rất nhiều lỗi không đáng có trong ván đầu tiên. Mặc dù hôm nay chúng tôi đã thắng nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện nhiều."

Cặp đôi nam nữ số một Hàn Quốc Seo Seung Jae/Chae Yoo Jung liên tiếp rút lui khỏi Thế vận hội Paris, đồng đội Kang Min Hyuk của Seo Seung Jae đã thua đội Indonesia và giành huy chương bạc đôi nam tại địa điểm này. Đối tác đôi nam nữ của anh ấy, Chae Yoo Jung, đã đăng vào Chủ nhật rằng anh ấy đang hồi phục sau chấn thương và anh ấy cho biết anh ấy sẽ trở lại thi đấu sớm nhất có thể.

Cai Yoojing viết: "Nhiều người đã gửi rất nhiều tin nhắn quan tâm và ủng hộ vì tôi không tham gia cuộc thi. Tôi không thể trả lời hết. Tôi thực sự xin lỗi và cảm ơn các bạn rất nhiều tôi sẽ hồi phục sớm nhất có thể." , để trở lại trong tình trạng tốt hơn, vui lòng đợi tôi thêm một lát nữa.”

Trận tranh huy chương vàng đơn nam đã bắt đầu giữa tay vợt Trung Quốc Lu Guanzu và Li Jiahao của Đài Bắc Trung Hoa. , Lữ Quang Tổ 21-16, 20-22 Thắng 21-18.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền