Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Điểm nổi bật của Singapore F1 Grand Prix: Norris có cơ hội tốt nhất để đuổi theo điểm và giành chức vô địch Lianhe Zaobao |

Điểm nổi bật của Singapore F1 Grand Prix: Norris có cơ hội tốt nhất để đuổi theo điểm và giành chức vô địch Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 17:01:31 Nhấp chuột:74 hạng hai

Giải đua xe Công thức 1 Singapore Grand Prix sẽ khai mạc vào thứ Sáu dưới khung cảnh về đêm của Vịnh Marina. Chỉ còn bảy chặng đua ở mùa giải 2024, Singapore có thể là cơ hội tốt nhất để Norris bắt kịp và thách thức chức vô địch tay đua của năm.

Festapeng Singapore có thích nghi được với khí hậu không?

Singapore chưa bao giờ là nơi hạnh phúc đối với đương kim vô địch Verstappen. Tay đua 3 lần vô địch 26 tuổi vẫn chưa đứng trên bục vinh quang cao nhất ở Singapore trong suốt 9 năm sự nghiệp F1 của mình. Ngay cả ở mùa giải 2023 cực kỳ thống trị, Verstappen đã thắng 19 trong số 22 chặng đua Grand Prix trong suốt cả năm, nhưng chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 tại Singapore.

Năm 2024, Verstappen mặc dù thắng 7 trong 10 trận đầu tiên của mùa giải nhưng lại không thể giành được vị trí đầu tiên trong 7 trận đã qua và lợi thế về số điểm tích lũy của anh chỉ là 59 điểm. Norris, tay đua McLaren phía sau, cần nắm bắt cơ hội và vượt trước khi mùa giải kết thúc.

Theo quy định tính điểm của F1, người chiến thắng ở mỗi chặng đua sẽ nhận được 25 điểm và số điểm sẽ giảm dần sau đó. Nếu Verstappen lại về thứ năm (10 điểm) và Norris giành chiến thắng và chạy vòng nhanh nhất (1 điểm), khoảng cách dẫn đầu của Verstappen sẽ bị giảm xuống còn 43 điểm.

Hai tay đua của McLaren là Norris (giữa) và Piatri (phải) cần củng cố lợi thế của mình tại Singapore trong khi bắt kịp Verstappen (trái). (Reuters) Perez có thể chuộc lỗi?

Với thành tích vượt trội của Piastri, McLaren đã vượt qua Red Bull tại giải đua Azerbaijan Grand Prix kết thúc vào tuần trước, giành vị trí thứ nhất và thứ tư để dẫn đầu 20 điểm trên bảng xếp hạng Ưu điểm của các nhà xây dựng.

Mỗi đội trong số 10 đội ở giải F1 có hai tay đua và số điểm mà mỗi tay đua kiếm được sẽ trở thành điểm của đội. So với sự tiến bộ nhanh chóng của McLaren, Red Bull Racing hiện khó bị đánh bại với hai cú đấm và bốn cú đấm. Tay đua số 2 của Red Bull, Perez hiện chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Anh không giành được gì do va chạm ở đầu chặng đua, buộc đội Red Bull Racing phải nhường ngôi đầu.

Nhưng Perez vẫn có cơ hội bù đắp cho sai lầm của mình ở Singapore. Perez, người được mệnh danh là "Vua đua đường phố", đã giành chức vô địch Singapore Grand Prix vào năm 2021. Đội đua Red Bull có lẽ cần phải trông cậy vào. về lối chơi của Perez để ổn định tình hình.

Perez (giữa) bị đồn bị trục xuất do phong độ kém cỏi vào giữa mùa giải. (Reuters) Liệu có thêm nhiều vụ vượt xe ở một khu vực DRS nữa không?

DRS (Hệ thống giảm lực cản, hệ thống cánh sau có thể điều chỉnh) là quy định được FIA đưa ra vào năm 2011. Người lái xe có thể mở cánh sau của ô tô trên một số đoạn đường nhất định để giảm lực cản và do đó tăng tốc độ khi họ ở cách người lái phía trước trong vòng một giây.

Động thái này nhằm tăng số lần vượt trong cuộc đua. Giải Grand Prix Singapore 2024 sẽ bổ sung thêm khu vực DRS thứ tư từ Lượt 14 đến 16. Số lần vượt trong Giải Grand Prix Singapore 2023 sẽ là 42. .

Cánh sau của F1 có thể mở ở những khu vực cụ thể để giảm lực cản và đạt tốc độ cao hơn. (Reuters) Liệu có xe an toàn trong cuộc đua đêm mưa? Quyết định khi nào nên thay lốp và thay lốp mềm, vừa, cứng hay đi mưa là ưu tiên hàng đầu trong cuộc thi F1. Nếu trời mưa và xe an toàn thì việc dừng pit và thay lốp đúng cách sẽ quyết định chức vô địch. . (AFP)

Kể từ khi Singapore tham gia lịch đua xe F1 vào năm 2008, xe an toàn đã xuất hiện trong mọi cuộc đua. Xe an toàn đồng nghĩa với việc tốc độ của toàn bộ sân đua bị chậm lại. Lúc này, việc rỗ để thay lốp sẽ giảm thiểu thời gian mất mát và đội sẽ phải phát triển các chiến lược dự phòng xung quanh xe an toàn.

Cũng có khả năng sẽ có mưa trong suốt cuối tuần. Thời điểm mưa đến và cường độ mưa cũng sẽ buộc các đội phải đánh cược vào chiến lược thay lốp.

英格兰前锋拉什福德在上周末的英超联赛终结长达六个月的进球荒后,本仗仅用了16分钟就取得进球,为曼联的胜利奠定基础。此后,巴恩斯利便完全无法与他们抗衡,安东尼在第35分钟罚球命中,加纳乔在上半场补时第二分钟和下半场开赛四分钟连进两球,将比分改写为4比0。

CASINO

尽管斯图加特在第68分钟通过前锋温达夫(Undav)的进球追平比分,但德国后卫吕迪格(Rudiger)和替补上场的巴西新星恩德里克分别在第83分钟和第95分钟进球,助皇马以3比1锁定胜局。

他在第19分钟以罚球先声夺人后,再于第57、第73和第78分钟进球,其中最三和第四个进球都是从罚球点攻入的,这让他成为一场欧冠赛攻进三个罚球的史上第一人。

在星期四(9月19日)进行独家放映前,周冠宇接受《联合早报》专访,谈及自己的追梦之旅以及对未来的期许。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền