Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Trò chơi Paralympic] Du Weisong tiến vào trận chung kết 50 mét bướm và Chen Yanyi xếp thứ tám trong cuộc tuyển chọn cá nhân cưỡi ngựa Lianhe Zaobao |

[Trò chơi Paralympic] Du Weisong tiến vào trận chung kết 50 mét bướm và Chen Yanyi xếp thứ tám trong cuộc tuyển chọn cá nhân cưỡi ngựa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-08 16:43:12 Nhấp chuột:82 hạng hai

Vận động viên bơi lội người Trung Quốc Du Weisong đã bơi 31,66 giây vào chiều thứ Bảy (7/9) theo giờ Singapore, đứng thứ 8 trong số 12 vận động viên bơi lội ở vòng sơ loại 50m bướm S7 nam tại Thế vận hội Paralympic Paris và thành công tiến vào vòng chung kết.

Du Weisong chơi ở nhóm đầu tiên và xếp thứ tư trong nhóm. Theo quy định, 8 trong số 12 tay vợt đứng đầu có thể tiến vào trận chung kết, Du Weisong, 25 tuổi, đã dẫn trước vận động viên bơi lội Trung Quốc Huang Xianquan 0,83 giây và lọt vào top 8 thành công.

Zarate người Colombia đã bơi 29,43 giây, xếp thứ nhất trong cuộc thi. Anh đã giành được huy chương đồng trong nội dung này tại Paralympic Tokyo. Với tư cách là người cầm cờ Colombia năm nay, anh đã giành được huy chương bạc ở nội dung 50 mét tự do và huy chương đồng ở nội dung 100 mét bơi ếch.

Vận động viên bơi lội 31 tuổi người Mỹ Austin đứng thứ hai với thời gian 29,90 giây và tiến thành công. Anh là người giành huy chương vàng trong nội dung này tại Paralympic Tokyo. Austin xếp thứ tư ở nội dung 400 mét tự do vào thứ Hai (thứ 2) và trượt huy chương.

Sadie của Nam Phi bơi 30,23 giây và xếp thứ ba. Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 0h30 sáng Chủ nhật (8) giờ Singapore.

Chen Yanyi đã hoàn thành xuất sắc cuộc thi Đây là lần thứ năm Chen Yanyi tham gia Paralympic. Cô ấy là vận động viên duy nhất ở nước tôi tiến tới nội dung hành động cá nhân trong năm nay. (do Hội đồng thể thao Singapore cung cấp)

Vận động viên cưỡi ngựa 45 tuổi người nước tôi Chen Yanyi đã ghi được 73,174 điểm trong nội dung hành động tùy chọn cá nhân cấp một, xếp thứ tám và kết thúc hành trình tham dự Thế vận hội Paralympic Paris vào tối thứ Bảy, giờ Singapo.

GAME BÀI

Huy chương vàng thuộc về tay vợt người Latvia Snikus, 36 tuổi. Anh đánh bại cựu binh người Ý Sara Morganti, 48 tuổi với số điểm 82,487. Snickus đã giành được một huy chương vàng ở nội dung cá nhân tại Thế vận hội Paralympic lần này và kết thúc thành công chuyến đi đến Paris với hai huy chương vàng.

Sarah đã giành được huy chương bạc với số điểm 81,407, thêm một huy chương bạc nữa trong chuyến đi đến Paris. Ngoài huy chương đồng mà cô đã giành được trước đó ở nội dung cá nhân, cô đã kết thúc với một huy chương bạc và một huy chương đồng. .

Vị trí thứ ba thuộc về nữ tay đua người Anh Mari Durward-Akhurst. Mary ghi được 77,747 điểm, chỉ hơn tay đua 65 tuổi người Hà Lan Annemarieke Nobel 0,133.

爱尔兰队在下半场奋起直追,新加坡队几次投篮不中,也犯下几次非受迫性失误。虽然爱尔兰队在下半场追回不少分数,不过由于上半场的分差太大,最终只能以10分之差落败。

她赛后接受《联合早报》采访时说:“在金牌赛中对决从来不容易。然而,我们克服了紧张情绪,虽以微弱差距落败,但总体而言我们对这次的表现感到非常满意,并且非常感激大家在巴黎和新加坡支持我们,这增强了我们的信心。”

利物浦在比赛中完全控制了局面,曼联在上半场毫无还手之力。第35分钟,迪亚斯(Diaz)在曼联中场卡塞米罗(Casemiro)失误后,以头球为利物浦首开纪录。卡塞米罗之后再度失误,迪亚斯在第42分钟梅开二度,将比分扩大为2比0。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền