Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lianhe Zaobao liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước khung thành.

Lianhe Zaobao liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước khung thành.

thời gian:2024-08-29 19:54:52 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Tin tức toàn diện Madrid) Atletico Madrid đã hòa 0-0 với đối thủ Espanyol trên sân nhà ở giải Serie A Tây Ban Nha vào sáng sớm thứ Năm (29/8) theo giờ Singapore. HLV Simeone (Simeone) khẳng định phong độ của toàn đội sau trận đấu. Trận đấu nhưng đồng thời phàn nàn rằng các cầu thủ liên tục bỏ lỡ cơ hội trước khung thành.

Ti Ma chiếm thế chủ động tuyệt đối trong ván đấu này, thế trận diễn ra một chiều. Espanyol là đội duy nhất ở La Liga không ghi được bàn thắng mùa này. Gặp đội bóng mạnh Atletico ở trận sân khách, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị đánh bại ngay từ đầu. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng đã thi đấu ngoan cường và giải quyết được những pha nguy hiểm trong vòng cấm tới 43 lần. Thủ môn Garcia đã thực hiện 7 pha cứu thua và giúp đồng đội có được bàn thắng. điểm có giá trị.

Về sự thiếu chính xác của các cầu thủ trước khung thành, Simeone nói: “Điều này luôn khiến tôi lo lắng, nhưng tôi vẫn đánh giá cao việc toàn đội đã chơi tốt và tạo ra 5 pha tấn công tốt

{101} 1}"Mặc dù những cơ hội này không thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng chúng được chúng ta tạo ra trong trò chơi và không xuất hiện một cách ngẫu nhiên. Đáng lẽ chúng tôi phải thắng, nhưng họ phòng ngự tốt và chúng tôi chơi thiếu thuyết phục trước khung thành. "

Đội trưởng Espanyol Javi Puado (Javi Puado) nói rằng việc lấy đi một điểm từ sân nhà của Atletico là rất hiếm.

本切利法谈到女子队的发展时,主要提出了球员时间安排的困扰,并指出须做出更长期的计划来包容球员们的安排。

我国第二男单郑加恒在首轮对上中国选手雷兰曦。郑加恒首局以19比21遗憾落败,第二局以同样的比数再次败北,0比2遭淘汰,无缘晋级。雷兰曦将在16强赛对上赛会二号种子、丹麦男单安东森(Antonsen)。

CASINO

在比赛第84分钟,伊斯基耶多在没有与其他球员接触的情况下,突然倒地昏厥。他被救护车从球场送到医院,随后在阿尔伯特·爱因斯坦医院的加护病房接受治疗。

Anh ấy nói: "Đây là một sân vận động khó khăn. Thật không dễ để lấy đi một điểm từ đây, chúng ta có thể vui vẻ về nhà.

"Vào giờ nghỉ giải lao, chúng tôi nói về những khó khăn mà chúng tôi gặp phải trong hiệp một. Họ lốp bóng vào vòng cấm của chúng tôi rất dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã cải thiện trong hiệp hai, điều này rất có giá trị đối với chúng tôi."

Cầu thủ Polo Riquelme đã đưa bóng vào lưới hai lần trong trận đấu này nhưng không được phép vì lỗi việt vị. Đầu hiệp hai được mười phút, Riquelme đưa bóng vào lưới trong bối cảnh hỗn loạn. Sau một thời gian dài xem xét Trợ lý trọng tài video (VAR), bóng đã việt vị. Ở phút bù giờ của trận đấu, Riquelme lại ghi bàn, lần này trợ lý trọng tài đã giương cờ báo hiệu việt vị.

Sau 3 vòng đấu, Atletico đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 5 điểm, trong khi Espanyol tạm đứng thứ 18 trong khu vực xuống hạng với 1 điểm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền