Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Pin dự phòng điện thoại cháy ở sân bay Tân Sơn Nhất

Pin dự phòng điện thoại cháy ở sân bay Tân Sơn Nhất

thời gian:2024-08-03 15:32:15 Nhấp chuột:146 hạng hai

Khoảng 23h55, bộ phận soi chiếu hành lý tại đảo G ga đi quốc tế sân bay yêu cầu một khách hàng bỏ lại pin dự phòng vì không thể để trong kiện hàng ký gửi pin sau đó bất ngờ.

ường. 2}An ninh sân bay dùng bình chữa cháy và dập tắt lửa từ cục pin dự phòng. Ảnh: Hạ Giang

An ninh sân bay dùng bình chữa cháy và dập lửa cục bộ pin dự phòng Ảnh: Hạ Giang

Khu vực 187 ha thuộc một phần của diện tích gần 1.799 ha do Công ty TNHH MTV Tổng công ty Cao su Đồng Nai sử dụng, đã được UBND tỉnh thu hồi. Do dự án giai đoạn 2 sân bay Long Thành chưa được cấp có thẩm quyền phê duyệt nên không có cơ sở giao đất cho Cảng vụ hàng không miền Nam và các chủ đầu tư.

Đoàn Hoàng cung, do Bộ trưởng cao cấp phụ trách công tác Hoàng cung Kuy Sophal dẫn đầu, đã chuyển thư chia buồn của Quốc vương Campuchia Norodom Sihamoni gửi Chủ tịch nước Tô Lâm.

Ông Trần Duy Đông 45 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa, từng nhiều năm công tác tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư, bắt đầu từ vị trí chuyên viên Vụ quản lý các Khu kinh tế. Năm 2014, ông được bổ nhiệm làm Vụ trưởng Quản lý các khu kinh tế và bốn năm sau làm Vụ trưởng Kinh tế địa phương và Lãnh thổ. Từ tháng 10/2020, ông Đông giữ cương vị Thứ trưởng Kế hoạch và Đầu tư.

Đại diện Cảng hàng không qu. ốc tế Tân Sơn Nhất cho biết pin dự phòng Theo quy định của các hãng hàng không, pin dự phòng được phép mang theo lên máy dư dư ới dạng hành lý xách tay, nhưng không được phép bỏ trong hành lý ký gửi vì dễ gây cháy nổ. ẩm thực không được mang theo, hành động khách nên thông báo và giao lại năng lượng cho sân bay để xử lý, đảm bảo an toàn\", đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nó i.

Đa số pin sạc dự phòng hiện nay sử dụng cốt lõi lithium-ion tiên tiến, đặc biệt dễ xảy ra với các loại pin giá rẻ chất lượng như vậy thường sử dụng mạch sạc không đủ an toàn. , pin chất lượng thấp nguy cơ cao bị quá nhiệt hoặc chớp mạch, gây cháy và trong một số trường hợp là nổ.

CASINO

Trên thị trường 5.000 mAh đồng cho máy tính dung lượng 10.000-20.000 mAh. bảng.

Gia Minh

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền